• Post published: 15/02/2023
  • Post Category:Tin Tức

Hẹn hò ngày Valentine trở nên dễ dàng hơn khi ngay giữa khu đông TP.HCM là khuôn viên “vài bước chân, chục góc lãng mạn” mang tên Vinhomes Grand Park.

Ngày lễ Tình nhân là cơ hội để những trái tim cô đơn mạnh dạn bày tỏ tâm tình giấu kín, cũng là dịp lứa đôi hâm nóng tình cảm để hôn nhân thêm lãng mạn và bền chặt. Nếu đã chán những chỗ hẹn hò quen thuộc và cảm thấy bí bách khi chen vào phố phường tấp nập, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) là điểm đến lý tưởng với 1.001 trải nghiệm mới mẻ.

Thành phố thông minh, công viên Vinhomes Grand Park nằm ở cửa ngõ phía đông TP.HCM với quy mô đến 272 ha. Sở hữu gần 80% diện tích là cây xanh, cảnh quan, mặt nước… Vinhomes Grand Park ngày càng trở thành điểm du lịch trong ngày hấp dẫn. Không gian thoáng đãng với những hàng cây xanh, mặt hồ yên ả, cảnh quan trữ tình là chất xúc tác lý tưởng để các cặp đôi hâm nóng tình cảm và tận hưởng khoảnh khắc bên nhau.

Thay vì chen chân vào phố xá ồn ã, bạn có thể gác lại mọi lo toan của cuộc sống, nắm tay người thương dạo bước trên những con đường nội khu xanh mướt. Không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ giữa bối cảnh nên thơ sẽ ghi điểm với cả chàng và nàng.

Giữa tiết trời mát mẻ của tháng 2, tay trong tay cùng người yêu dạo bước trên những con đường lãng mạn sẽ mang đến cảm xúc khó quên. Đại đô thị này sở hữu đa dạng chủ đề, từ vườn Nhật The Origami an yên tượng trưng cho cuộc sống thanh bình hạnh phúc, đến những thiết kế sang chảnh, đậm chất Mỹ tại The Beverly, Công viên Ánh sáng lung linh hay không gian lãng mạn của biển hồ rộng lớn cùng bờ cát trắng trải dài… Dù bước tới đâu, các cặp đôi cũng có cơ hội check-in “sống ảo”, cùng lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Hàng nghìn góc nên thơ tại đại đô thị 272 ha giúp mỗi cặp đôi đều có thể tìm thấy cho mình không gian riêng tư, lãng mạn. Bầu không khí thoáng đãng cùng cảm giác rất tình nơi đây càng đậm nét hơn trong ánh hoàng hôn và khi cả đô thị lên đèn.

Vinhomes Grand Park còn sở hữu nhiều không gian đa sắc màu được sắp xếp đan xen, giúp bạn có thể vui chơi quên lối về từ sáng đến khuya. Sau những phút giây lãng mạn giữa thiên nhiên xanh, bạn có thể cùng nửa kia hòa vào phố đi bộ, chợ đêm để tận hưởng nhịp sống sôi động, các món ăn và quà tặng hấp dẫn của người dân khu đông TP.HCM.

Có nhiều cách để đến Vinhomes Grand Park. Bạn có thể đi thẳng từ trung tâm quận 1 bằng tuyến buýt xanh VinBus với thời gian di chuyển nhanh chóng. Đây cũng là trải nghiệm thú vị để các cặp đôi cùng ngắm nhìn thành phố và ươm thêm cảm xúc cho tình yêu, trước khi cùng nhau tận hưởng một Valentine ngọt ngào tại “thành phố xanh”.
Đến Vinhomes Grand Park từ 11/2 đến 14/2, độc giả được đắm chìm trong không gian nghệ thuật đậm dấu ấn Valentine của sự kiện “Love in Color”. Sự kiện diễn ra tại khu phố đêm ẩm thực với nhiều trải nghiệm đặc sắc: Minishow âm nhạc theo chủ đề, chiếu phim, gian hàng mua sắm đa dạng… “Love in Color” hứa hẹn thu hút đông đảo cặp đôi ghé thăm trong ngày lễ Tình nhân năm nay.


 

Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Vinhomes xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.