• Post published: 12/06/2022
  • Post Category:Tin Tức

Tổ hợp Biển tạo sóng Royal Wave Park nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về quy mô và tiện ích đẳng cấp vươn tầm thế giới.
"Đại dương thu nhỏ" vang danh thế giới

Với quy mô được đầu tư hoành tráng, Tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn bậc nhất thế giới Royal Wave Park đánh dấu kỷ lục mới của Vinhomes trong việc tạo nên những "kỳ quan" tầm cỡ quốc tế. Cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, Royal Wave Park là chìa khóa mở ra không gian sống nghỉ dưỡng trọn vẹn giữa "phố biển" ngay tại phía Đông Hà Nội.

Royal Wave Park có tổng diện tích lên tới 18ha, là tiện tích tinh hoa nhất được khai trương đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Nhìn từ trên cao, khuôn viên tổ hợp tựa như một hòn đảo du lịch thu trọn tọa độ đẹp nhất của thiên nhiên với "biển xanh, cát trắng, nắng vàng".

"Hòn đảo" kết nối với phần bên ngoài bởi ba cây cầu có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc vỏ sò, sóng biển hay bong bóng nước. Khu vực trung tâm được bao quanh bởi hồ nước mặn hàng đầu châu Á Laguna hơn 9,3ha. Tâm điểm là đỉnh núi Hoàng Gia 30m mang phong cách kiến trúc Hy Lạp, Italia, Địa Trung Hải với nét đặc sắc không thể trộn lẫn.

Điểm nhấn của tổ hợp Royal Wave Park là 6 biển tạo sóng rộng hơn 5ha, ứng dụng công nghệ tạo sóng tiên tiến bậc nhất, tạo ra những cánh sóng liên tiếp trong lòng hồ với độ cao ngọn sóng lên tới 3m, đem lại cảm giác chân thật như đang thả mình ngoài biển khơi.

Bên cạnh đó, công viên vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise hơn 12 ha. Biển nước mặn trong nhà gần 5.000 m2 kết nối liên hoàn với biển hồ Lagoon ngoài trời 3,2 ha, tổ hợp công viên nước mini, quần thể bể bơi phong cách Olympic… tạo thành tổ hợp công viên nước lớn và hiện đại hàng đầu Hà Nội hiện nay.

Với sự đầu tư "mạnh tay" và quy hoạch cảnh quan chau chuốt, công phu, Royal Wave Park được kiến tạo như một thế giới đại dương thu nhỏ, đem lại cảm giác choáng ngợp cho bất cứ ai đặt chân đến. Hơn cả, Royal Wave Park mang đến trải nghiệm "ở phố - sống biển" mỗi ngày ở một nơi cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 15km.

Trải nghiệm "ở phố sống biển" đỉnh cao tại phía Đông Thủ Đô

Chẳng cần đi đâu xa, cư dân Thủ đô cũng có thể tận hưởng những giây phút du lịch biển ngay tại Royal Wave Park. Dạo bước trên bãi cát trải dài thơ mộng, dưới tán dừa xanh nhiệt đới, cư dân sẽ cảm nhận được độ mịn tự nhiên của những lớp cát được kỳ công chuyển về từ thành phố biển Nha Trang.

Cư dân sẽ có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời khi đắm mình dưới làn nước được xử lý bằng công nghệ tối tân có độ mặn, độ trong và màu sắc không khác gì nước biển tự nhiên. Không chỉ có vậy, làn gió trong lành, mát mẻ từ biển hồ nhân tạo rộng hơn 6h cũng khiến cho tâm trạng mỗi người trở nên dễ chịu, thoải mái hơn.

Nếu không hứng thú với các hoạt động biển, cư dân có thể thong dong ngắm cảnh với hoạt động chèo thuyền kayak hoặc check in tại cây cầu Coastal Bridge, Waverly Bridge, Atlantis Bridge mang những thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Sau những giây phút "đốt cháy năng lượng", cư dân tận hưởng cảm giác thư thái khi ngả mình trên chiếc ghế nghỉ dọc bãi cát mịn màng. Sau đó, thưởng thức các món ngon BBQ, hải sản… tại nhà hàng cao cấp trong khu công viên biển Royal Wave Park.

Royal Wave Park là điểm vui chơi lý tưởng của mọi thành viên trong gia đình, tuy nhiên phấn khích hơn cả có lẽ là trẻ nhỏ với nhiều hoạt động hấp dẫn. Dịp Tết thiếu nhi 1/6 tới đây, các bé sẽ được trải nghiệm muôn vàn điều thú vị tại lễ hội biển Hello Summer Ocean Park để chào đón kỳ nghỉ hè đầy hứng khởi.

 

Trẻ em sẽ được thỏa sức khám phá các trò chơi như thả diều, xây lâu đài cát, tham gia "trận chiến súng nước", nô đùa với những con sóng hay thả mình trong đường trượt nước sắc màu. Cùng với đó, các em có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi có thưởng và cùng người thân quây quần cắm trại, check-in trên bờ cát để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Điểm nhấn của Lễ hội là các hoạt động âm nhạc được đầu tư hoành tráng với hệ thống sân khấu hiện đại, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Sân khấu sẽ "bốc cháy" với sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoàng Bách, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Juky San, DJ nhí Kelvin Huỳnh Alves... Và tiết mục đặc biệt của các nghệ sĩ nhí đến từ Nhà Hát Đại Dương - cũng chính là các cư dân nhí tương lai của khu đô thị.

Với quy mô lên đến hơn 1.000ha cùng không gian biển tuyệt đẹp và tiện ích độc quyền, siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park - The Empire hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến của những show đại nhạc hội tầm cỡ quốc tế, mở ra thiên đường giải trí biển "không ngủ" với 365 ngày năng động và nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân nơi đây.

Không chỉ là địa điểm tổ chức những sự kiện đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire còn tạo nên không gian sống đậm chất thượng lưu với điểm nhấn tinh hoa kiến trúc thế giới và hệ tiện ích đạt chuẩn quốc tế của Vingroup. Cùng những lợi thế độc quyền, sản phẩm "hàng hiệu" Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire kỳ vọng sẽ trở thành thủ phủ mới sầm uất, sôi động ở phía Đông Thủ đô.

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi (1/6), nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam Vinhomes mang đến cho các cư dân nhí tương lai cơ hội trải nghiệm Tổ hợp biển tạo sóng lớn bậc nhất thế giới nằm trong đại dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Chuỗi sự kiện dự kiến diễn ra trong 3 ngày (1/6, 4/6 và 5/6) với nhiều hoạt động hấp dẫn trong khuôn khổ Lễ hội Quốc tế thiếu nhi Hello Summer Ocean Park.

Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Vinhomes xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.