• Post published: 19/08/2021
  • Post Category:Tin Tức

Theo giới chuyên gia bất động sản, giai đoạn khó khăn do dịch bệnh hiện nay giống như "phễu lọc", để những dự án cao cấp có cơ hội sinh lời bền vững.

Theo kết quả khảo sát mới nhất của Colliers Việt Nam, tại TP HCM, phân khúc bất động sản cao cấp đang được hấp thụ tốt với hơn 80% căn hộ đã bán, người mua chủ yếu là nhà đầu tư cá nhân. Giá bán căn hộ trên tất cả các phân khúc cũng tiếp tục tăng, chủ yếu do quỹ đất phát triển của thành phố hạn hẹp. Đặc biệt, Thủ Đức nổi lên là một điểm nóng trên thị trường sau khi có quyết định lên thành phố với sự tham gia của các "ông lớn" bất động sản.

Do đó, trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, nhiều nhà đầu tư sành sỏi vẫn tranh thủ tìm mua những bất động sản đầu tư chắc thắng, sinh lời dài hạn.

"Nhiều nền kinh tế đang hồi phục và cung thêm tiền thông qua các gói cứu trợ. Người dân đang có xu hướng tìm nơi trú ẩn an toàn cho dòng tiền và lựa chọn tối ưu đó chính là bất động sản. Ở phân khúc bất động sản đầu tư, những dự án, sản phẩm có môi trường sống tốt được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đó là lý do rất nhiều khu vực tại TP HCM vừa qua, giao dịch bất động sản rất nóng, trong đó có TP Thủ Đức", ông Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng), Phó Chủ tịch HĐQT Cen Land chia sẻ.

Cơ hội sinh lời cho bất động sản đầu tư còn đến từ việc TP HCM đang đẩy nhanh hoạt động tiêm chủng, hứa hẹn đưa mọi mặt đời sống sớm trở lại bình thường.

Trong buổi tư vấn trực tuyến với các nhà đầu tư của Vinhomes mang chủ đề "Vinhomes Grand Park – Cơ hội đầu tư mùa dịch" vừa được tổ chức, các nhà đầu tư đã được cập nhật thêm nhiều thông tin mới về dự án của Vinhomes tại TP Thủ Đức.

Trong đó, phân khu The Origami thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park gây chú ý với giới đầu tư nhờ sở hữu nhiều giá trị nổi bật. Đây là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Vinhomes và liên danh các nhà đầu tư Nhật Bản do Mitsubishi Corporation đứng đầu, bảo chứng cho chất lượng sống chuẩn Nhật.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, The Origami có phong cách thiết kế đậm nét xứ sở Phù Tang, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng cư dân TP HCM không gian sống sinh thái đẳng cấp quốc tế. Trong đó, bộ đôi vườn Nhật quy mô lớn, nơi có khu vườn Tùng La Hán quý hiếm, những hồ cá koi rực rỡ sắc màu... chính là điểm nhấn đặc biệt của dự án.

Tinh thần và văn hóa Nhật Bản cũng được chuyển tải trọn vẹn trong từng mảng kiến trúc nội khu The Origami. Khuôn viên dự án rộng lớn được điểm bằng các biểu tượng nghệ thuật mang phong cách Nhật Bản như cổng chào thiết kế theo cảm hứng nghệ thuật gấp giấy truyền thống Origami, các tiện ích và mảng xanh bố trí thông minh và tinh tế đúng kiểu Nhật.

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, với chương trình Vinhomes Priority, khách hàng mua dự án The Origami có cơ hội vay lên tới 100% giá trị căn hộ cùng khoản hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 11 tháng sau bàn giao. Ngoài ra, thời hạn vay lên đến 35 năm cũng giúp áp lực tài chính thời gian đầu được giải toả và phù hợp với nhiều phương án đầu tư của khách hàng.

"Với hàng loạt lợi thế trong khi số lượng còn ít ỏi, The Origami phù hợp với những khách hàng mua để ở hoặc giới đầu tư", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Nguồn: vnexpress

Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Vinhomes xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.