• Post published: 20/12/2022
  • Post Category:Tin Tức

Với mục tiêu xây dựng khu đô thị Vinhomes Grand Park trở thành tâm điểm phồn thịnh của thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, góp phần đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng cư dân nơi đây, Vinhomes Leasing chính thức triển khai chương trình “Mặt bằng giao thương, kinh doanh thịnh vượng” thúc đẩy các hoạt động kinh doanh cho thuê các Shophouse chân đế và Shophouse Thương mại Dịch vụ (“TMDV”)  tại đại dự án Vinhomes Grand Park.

Theo đó, Vinhomes Leasing triển khai tới Quý Khách hàng/ Đối tác Chính sách cho thuê Shophouse chân đế và Shophouse Thương mại dịch vụ (gọi tắt chung là SH) tại dự án Vinhomes Grand Park, HCM như sau: 

I. Chính sách & ưu đãi cho thuê:

− Khách thuê được miễn phí 3 tháng tiền thuê cho Shop khai trương sớm trước 30/4/2023.

− Khách thuê được miễn phí thời gian cải tạo và thi công nội thất SH (Từ 1 tuần đến tối đa 2 tháng đối với shophouse chân đế cao tầng, 3 tháng đối với shop thương mại dịch vụ, tùy thuộc thời gian đăng ký thi công).

Miễn phí dịch vụ hỗ trợ khách thuê 1 lần đăng tin quảng cáo, khai trương kèm các chương trình khuyến mại trên App cư dân tại Vinhomes Grand Park.

− Miễn phí dịch vụ phát hành/ bán Evoucher của khách thuê SH cho cư dân/ khách hàng đến tiêu dùng, sử dụng tại SH (Giá trị dịch vụ được miễn phí là 30 triệu đồng/tháng/shop + 5% giá trị voucher phát hành). Khách thuê có thể quy đổi số tiền thuê được miễn phí trên đây để phát hành E-voucher, nhằm quảng bá giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới hơn 35 nghìn cư dân VHGP.

❖ Hiện trạng SH: Thô, theo tiêu chuẩn bàn giao của Chủ Đầu Tư.

❖ Mục đích thuê: Các ngành nghề kinh doanh cần đảm bảo về các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy, an toàn thực phẩm, ô nhiễm tiếng ồn…theo qui định của pháp luật và qui định chung của KĐT Vinhomes Grand Park.

II. Các điều kiện áp dụng:

− Áp dụng cho các Hợp đồng thuê có thời hạn thuê từ 2 năm trở lên.

− Đặt cọc 3 tháng, thanh toán 3-6 tháng/lần.

Chi tiết giá thuê, thông tin vị trí, diện tích theo từng căn, Quý Khách có thể tham khảo tại đây.

Vinhomes Grand Park được mệnh danh là đại đô thị sở hữu chuỗi kỷ lục vô tiền khoáng hậu trên thị trường BĐS TP.HCM. Mỗi dự án thành phần khi xuất hiện đều gây sốt với những chuẩn mực sống đẳng cấp hiếm có tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, hàng loạt lợi thế từ hệ sinh thái “all in one” của Vingroup nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park với TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, công viên 36ha, bến du thuyền Manhattan Glory, quảng trường Golden Eagle… tất cả mang đến cho cư dân tương lai độc quyền tận hưởng không gian sống đẳng cấp, xứng tầm quốc tế.

Vinhomes Grand Park là đại đô thị đáng sống tại TP Thủ Đức, quy tụ cộng đồng cư dân văn minh cùng đa dạng tiện ích và dịch vụ xanh thông minh, hiện đại đáp ứng chuẩn mực sống thời thượng. Trong thời gian tới, hàng loạt các hoạt động giải trí sẽ được tổ chức mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư kinh doanh cơ hội phát triển bền vững hơn.

Để đặt thuê các shop và được giải đáp mọi thắc mắc về chính sách mới của phòng Kinh doanh cho thuê Vinhomes, Quý Khách hàng vui lòng truy cập https://vinhomesgroup.info/lien-he/ hoặc liên hệ với chúng tôi theo 2 cách sau đây:

 

TƯ VẤN 0901 5588 76 HOẶC ĐĂNG KÝ XEM NHÀ MẪU MIỄN PHÍ !

 

Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0901 5588 76
0901 5588 76 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Vinhomes xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.